Hướng dẫn gửi trả bảo hành GoPro
Dan Camera xin hướng dẫn các bước tiến hành bảo hành đối với sản phẩm GOPRO LIKE NEW cho những khách hàng ở ngoài phạm vi nội thành Hà Nội, không có điều kiện đến cửa hàng trực tiếp để bảo hành sản phẩm.
Bước 1: Đóng gói
Cần chuẩn bị:
• Tờ giấy note ghi rõ (số điện thoại, mã đơn đặt hàng, tình trạng lỗi, địa chỉ gửi trả bảo hành)
• Băng dính
• Túi bóng khí chống sốc
• Hộp carton vận chuyển
Những sản phẩm cần gửi về shop khi bảo hành:
• Hộp chống sốc và khung frame bọc máy (được tặng kèm khi mua hàng)
• Sản phẩm cần bảo hành
• Pin của sản phẩm cần bảo hành
• Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, rõ số serial và thời hạn bảo hành
Các bước đóng gói:
1. Lắp pin và khung frame vào sản phẩm cần bảo hành.
2. Ghi tình trạng lỗi vào phiếu bảo hành.
3. Đóng gói sản phẩm bằng 1 lớp túi bóng khí chống sốc, sau đó cho vào hộp chống sốc. (Đã kèm giấy note ghi rõ số điện thoại, mã đơn đặt hàng, tình trạng lỗi + địa chỉ gửi trả bảo hành )
5. Cho tất cả vào hộp carton (nên dùng xốp hoặc giấy vụn để cố định phần thừa, tránh va đập trong quá trình vận chuyển).
6. Dùng băng dính để dán kín hộp carton, hoàn thành việc đóng gói.
*Lưu ý: Khách hàng vui lòng THÁO THẺ NHỚ ra khỏi sản phẩm trước khi gửi hàng về cho shop. Dan Camera không chịu trách nhiệm nếu xảy ra thất lạc các sản phẩm ngoài danh mục nêu bên trên trong quá trình bảo hành.
Bước 2: Gửi trả
Vui lòng mang kiện hàng đến gửi tại cơ sở đơn vị chuyển phát gần bạn nhất (Ưu tiên gửi bằng đường Bưu điện).
Tên người nhận: Dan Camera
Địa chỉ: :DV14 - LK630 Tổ dân phố 19 Hàng Bè, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 84333374045
Sau khi nhận được sản phẩm, Dan Camera sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và tiến hành bảo hành.
Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ được Dan Camera chủ động gửi đến tay Quý khách qua đường chuyển phát.
Mọi thắc mắc và để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline/Zalo: 036 333 0304 (8h30 - 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, 10h00 - 18h00 đối với Chủ nhật).